Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Sau trận ốm

Gượng dậy sau trận ốm-mệt mỏi.Hơn 1 tuần nằm như 1 trẻ sơ sinh,ngày cũng như đêm(vì đau mắt)mình đã rõ được nhiều điều.Mọi thứ đều mờ nhạt ,hình ảnh mặt trời đã ko còn như trước nữa-mình thấy tư tưởng bi quan xuất hiện.Song cũng trong thời gian này,mình đã cảm nhận được bấy lâu nay cứ quan tâm những người,những chuyện đâu đâu lúc ốm đau chỉ có người ruột thịt là gần gũi nhất.Chỉ cần nói ra"bệnh của tôi lây đấy" là nhiều người ko muốn gần rồi.Mà mình cũng có quan tâm được đến ai đâu-thôi đừng nghĩ nhiều nữa càng buồn thêm...Có sức khỏe tốt,tinh thần thoải mái là có tất cả,ko mọi người biết mình là ai.Sau trận mưa rũ hết buồn phiền,chưa hết bệnh nhưng mình đã thấy trời sáng hơn.

11 nhận xét:

  1. Chị à. Đừng buồn nhé. Hết bệnh là ổn rồi. Quả thực hôm đó cũng dự định ghé vào chỗ chị nhưng vì phụ thuộc phương tiện nên ko vào được. Từ đó đến nay bà nội lên chơi, nhiều việc nên e cũng quên mất hỏi thăm chị. E thực sự xin lỗi chị, chị nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Rất mừng vì em đã hết bệnh.....
    Không có gì quý bằng sức khỏe em nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Hôm nay vào đọc blog HH càng thêm khẳng định lí do vì sao ko liên lạc đc với HH,cũng là việc mà mấy hôm rồi tôi thấy áy náy nhất. HH à bây giờ dù có nói gì,lí do thế nào,giải thích sao thì cũng chỉ là sự bao biện ,tôi chỉ muốn gửi tới bà lời xin lỗi,rất xin lỗi vì đã làm bà thất vọng.
    Mong bà đừng nghĩ nhiều ,dành thời gian nghỉ ngơi và giữ sức khỏe.

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn ông ! Ông luôn là người mà tôi tin tưởng,gần gũi nhất.Đừng nghĩ như ông đã viết nữa nhé.Tôi đã vui khỏe rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HH à nói thật là từ lúc nhận đc tin nhắn của bà tâm trạng tôi đã thoải mái hơn nhiều,nó như khi còn là một học sinh đang lo lắng vì bị điểm kém thì đc cô giáo cho làm lại bài kiểm tra vậy.
      Rất mừng bà đã vui khỏe trở lại.

      Xóa
    2. Chị đang giận em phải không? E cũng như DN thấy áy náy và không biết là giải thích thế nào nữa để chị hiểu cho. Cho em xin lỗi nhé!

      Xóa
    3. E và DN luôn là những người bạn ch yêu quý nhất e gái a

      Xóa
    4. "Giận thì giận mà thương thì vẫn thương" phải ko HH.Tôi hiểu với những gì mọi người đã có với nhau bấy lâu thì việc HH buồn,trách mọi người là đương nhiên rồi,nhưng chắc các bạn cũng như tôi dù có chuyện gì đi nữa nữa thì sâu trong tâm trí và suy nghĩ của mình vẫn luôn có hình ảnh của các bạn.
      HH đã vui khỏe trở lại thì chắc cơn giận sẽ qua mau và các bạn sẽ lại vui vẻ cùng nhau chia sẻ những cung bậc cảm xúc của cuộc sống.

      Xóa
    5. Cảm ơn ông bạn của tôi rất nhiều !...

      Xóa
  5. Sang thăm em, bình an và hạnh phúc em nhé

    Trả lờiXóa